Otositom.service@gmail.com
Xe tải 5 chân CAMC lắp máy YUCHAI 350HP nhập khẩu mới nhất, cabin chassi cải tiến toàn diện, khẳng định sự đột phá về chất lượng và độ bền, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70%.
Thị trường xe tải nặng tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng với sự xuất hiện của các tên tuổi hàng đầu tại Trung Quốc, tiếp tục đưa thêm những sản phẩm mới vào thị trường bên cạnh những tên tuổi đã có mặt từ lâu như FAW, Dongfeng, Chenglong đã khẳng định được vị trí trong lòng người làm kinh doanh vận tải. Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó là xe tải 5 chân CAMC máy YUCHAI 350HP cải tiến toàn diện, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Ô tô Sitom.
Thực tế, thương hiệu xe tải CAMC đã có mặt tại Việt Nam từ lâu, với những người đã từng sử dụng xe tải thùng của hãng xe này đều có chung nhận định là chạy bền, ít hỏng vặt và tải nặng rất tốt, sau hàng chục năm sử dụng với số lượng xe lên đến hàng ngàn chiếc thì những nhận định này là hoàn toàn có cơ sở. Nếu bạn là tài xế trực tiếp lái xe, thì trên đường sẽ thường xuyên gặp xe tải CAMC chạy trên đường, tuy không nhiều, những vẫn đều đặn chở hàng trên mọi cung đường của đất nước.
Mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện hơn, đẹp về mẫu mã, nâng cao về chất lượng, an toàn khi chở hàng và hiệu quả kinh tế cao khi khai thác, Công ty Ô tô Sitom với tư cách là nhà nhập khẩu và đóng vai trò chính trong công tác bảo hành, cung cấp phụ tùng đã hợp tác với nhà máy CAMC Trung Quốc cho ra đời sản phẩm xe tải thùng CAMC 5 chân, công thức bánh xe 10×4, lắp động cơ YUCHAI 350HP, cải tiến toàn diện, khắc phục những điểm còn thiếu của các dòng xe tải trước đây.
ĐỘNG CƠ | |||
Nhà sản xuất | Guangxi Yuchai | ||
Kiểu | YC6L350-50 | ||
Loại | Diesel 4 kỳ, 6 xylanh | ||
Dung tích xylanh | cm3 | 8424 | |
Đường kính x Hành trình xylanh | mm | 120×115 | |
Công suất cực đại | HP | 330 | |
Momen xoắn cực đại | N.m | 1700 | |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Ly hợp | 01 đĩa ma sát khô
Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
||
Hộp số (Số tay) | 9 số tiến, 2 số lùi | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | FAST FULLER | ||
Kiểu | 9JS150T-B | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 12200x2500x3680 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | 9700x2360x2150 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 1850+3750+1350+1350 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | – | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 12200 | |
Tải trọng | Kg | 20800 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | 34000 | |
Tốc độ lớn nhất | Km/h | 110 | |
Bán kính quay vòng | m | 12 | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | 500 | |
Lốp xe | – | 11.00R20 | |
Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm mới đã cải thiện được những điểm tồn tại trong nhiều năm mà chưa được khắc phục một cách triệt để, có thể phân tích ngắn gọn như sau.
Sử dụng máy YUCHAI 350HP tiết kiệm nhiêu liệu nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh về tải trọng, đi đường dốc, đi đường khó, trong khi trước đây sử dụng máy Weichai chỉ đạt tiêu chí về độ khỏe nhưng không đảm bảo về tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh giá dầu cao hơn giá xăng (tháng 10/2022)
Đạt hiệu quả kinh tế và thu hồi vốn nhanh hơn so với máy HINO trước đây, máy Hino khiến khách hàng lòng về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng giá thành lại cao hơn nhiều so với các loại xe tải nhập khẩu Trung Quốc nói chung, chính vì vậy, cần phải tìm điểm chung, hài hòa giữa giá bán, tính kinh tế và độ bền của dòng xe vốn đã rất tốt và xếp top đầu trong các dòng tải nặng tại Trung Quốc.
Thiết kế thế hệ mới mang phòng cách châu Âu, phối lắp giữa các linh phụ kiện, cầu số, tối ưu hóa bằng vật liệu nhẹ và cường độ cao giúp cho xe giảm được 5-8% tiêu thụ nhiên liệu, đây là một kết quả rất tốt được khách hàng đánh cao khi trải nghiệm sản phẩm mới.
Sử dụng cabin H9 cao cấp với khung xương cabin chắc chắn, cứng vững, hạn chế va đập, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp cách bố trí tăng tính khí động học, hệ số cản gió thấp, giảm lực cản là cảm nhận đầu tiên khi đứng trước cabin xe, hay bạn có thể cảm nhận rất rõ qua hình ảnh hoặc video giới thiệu của chúng tôi.
Giảm chấn cabin bằng hơi đa điểm tạo cảm giác êm ái khi vận hành, thế hệ cabin mới hiện đại được trang bị kính & gương chỉnh điện, có chế độ sấy, thay đổi hoàn toàn so với những trang bị sơ sài của các thế hệ trước đây.
Hệ thống các nút điều khiển như máy lạnh cabin, đèn, còi, đài radio đều được đặt trên bảng taplo với trung tâm là người lái, việc này giúp thao tác điều khiển của tài xế nhanh và chính xác hơn, nếu bạn để ý kỹ thì dễ dàng nhận ra bảng tap lo đã được thiết kế mới, chất liệu và cách bài trí sang trọng hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây, từng chi tiết nhỏ đều được nâng niu và trau chuốt phục vụ người dùng.
Cabin với nước sơn trắng bóng đặc trưng với công nghệ sơn 5 lớp: Mạ kẽm > Sơn tĩnh điện > Tráng trong > Lớp phủ ánh kim > Dầu bóng. Logo CAMC nổi bật chính giữa mặt galang tạo nên nhận diện thương hiệu mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy ngay từ phía xa.
Vật liệu trải sàn có tác dụng giảm chấn, cách âm, cách nhiệt nên khi cảm nhận xe trên cabin, ngồi lái sẽ rất êm và giảm thiểu tối đa tiếng ồn và nhiệt lượng do động cơ hoạt động gây ra.
Hệ thống nâng cabin có góc nghiêng 58 độ bằng điện thủy lực, có thể nâng cơ khí, đảm bảo việc sửa chữa bảo dưỡng thuận lợi với không gian lớn.
Sắt-xi được làm từ thép cường độ cao dập 2 lớp (8+5)mm , cao 312mm sơn tĩnh điện, một số vị trí chịu lực lớn được lồng lửng để tránh biến dạng, kết cấu chassi như này sẽ rất đa năng cho việc chuyển đổi mục đích sử dụng sau này như làm xe nâng đầu chở máy công trình hay xe tải gắn cẩu.
Xe tải CAMC 5 chân sử dụng hộp số Fast Fuller (Mỹ) 9JSD150T-B, 9 số tiến, 2 số lùi có bộ đồng tốc giúp cho việc vào số nhẹ và cũng đóng góp một phần vào quá trình vận hành tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
Hệ thống phanh khí nén hai dòng WABCO với thiết kế mới để dòng khí đi nhanh hơn và loại bỏ tối đa hơi nước làm hư hại đến các thiết bị trong quá trình sử dụng.
Lọc khí cho công suất cao với hệ thống turbo intercooler để tăng áp suất khi nạp nhiên liệu vào buồng đốt, công suất xe và tiêu hao nhiên liệu được cải thiện cũng nhờ vào hệ thống này.
Bình nhiên liệu dầu diesel dung tích 500 lít, đủ để xe có thể hoạt động đường dài mà không cần dừng xe tại giữa hành trình chỉ để đổ thêm dầu, khi mà chất lượng của các đại lý bán lẻ xăng dầu chưa được đồng nhất như hiện nay thì đây cũng là một điểm cộng.
Xe tải 5 chân CAMC sử dụng cầu nâng hạ 8 tấn (4 bóng hơi), nâng hạ bằng khí nén và có nút điều khiển nằm phía trên cabin. Cầu sau là loại miễn bảo dưỡng 80.000 km, tỷ số truyền cầu sau 4.11, xe sử dụng lốp CHAOYANG cỡ 11.00R20 là loại lốp phổ biến hàng đầu.
Bạn hãy liên hệ Công ty Ô tô Sitom với tư cách là nhà nhập khẩu trực tiếp hoặc các đại lý được ủy quyền của chúng tôi trên khắp lãnh thổ Việt Nam để tiếp cận với thông tin, giá bán và chính sách hậu mãi từ nhà máy nhanh, chính xác nhất.
Được cải tiến toàn diện nhưng giá bán xe tải CAMC 10×4 hiện đang rất cạnh tranh với các thương hiệu xe tải nặng Trung Quốc đang có mặt trên thị trường hiện nay, được hỗ trợ từ ngân hàng với tỷ lệ vay vốn lên đến 75%, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc xe với những tính năng ưu việt, phù hợp nhất với tình hình vận tải hiện nay.
Hãy liên hệ với chúng tôi để xem xe, trải nghiệm lái thử và mua xe với sự hỗ trợ tối đa từ nhà cung cấp.