Otositom.service@gmail.com
Xe đầu kéo CAMC 2022 sử dụng cabin H9 mới nhất, động cơ YUCHAI 420 tiêu chuẩn khí thải EURO 5, cabin nâng điện, gương – kính chỉnh điện cao cấp. Vay vốn ngân hàng 70%
Dòng xe tải nặng, đầu kéo tại nước ta luôn trong trạng thái chờ đón những sản phẩm mới có cấu hình phù hợp, chứa đựng sức mạnh và khả năng làm việc ưu việt, tiết kiệm nhiên liệu cũng như mang lại lợi ích kinh tế lớn hơn cho khách hàng. Xe tải CamC là một trong nhưng thương hiệu lớn, có kinh nghiệm về sản xuất xe tải nặng, đầu kéo tại Trung Quốc và đã chứng minh được hiệu quả khi xuất hiện tại Việt Nam.
Trong năm 2021, 2022 Công ty Ô tô Sitom giới thiệu và đưa ra thị trường sản phẩm xe đầu kéo CamC cabin H9 công suất 420HP sử dụng cầu láp man ngâm trong dầu, là công nghệ mới nhất áp dụng trên xe tải hiện nay, giúp cầu xe hoạt động êm và thoát nhiệt tốt hơn, không mất nhiều thời gian bảo dưỡng bởi trục láp luôn được ngâm và bôi trơn trong dầu.
ĐỘNG CƠ | |||
Nhà sản xuất | Guangxi Yuchai | ||
Kiểu | YC6MK420-50 | ||
Loại | Diesel 4 kỳ, 6 xylanh | ||
Dung tích xylanh | cm3 | 10.338 | |
Đường kính x Hành trình xylanh | mm | – | |
Công suất cực đại | HP | 420 | |
Momen xoắn cực đại | N.m | 2000 | |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |||
Ly hợp | 01 đĩa ma sát khô
Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
||
Hộp số (Số tay) | 2 tầng, 12 số tiến, 2 số lùi | ||
Tỷ số truyền hộp số chính | – | ||
Tỷ số truyền cuối | – | ||
Nhà sản xuất | FAST FULLER | ||
Kiểu | 12JSD200TA-B | ||
KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 7390x2500x3850 | |
Kích thước lọt thùng (DxRxC) | mm | – | |
Chiều dài cơ sở | mm | 3400 + 1350 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | – | |
Vệt bánh trước/sau | mm | – | |
TẢI TRỌNG – ĐẶC TÍNH | |||
Trọng lượng không tải | Kg | 11800 | |
Tải trọng | Kg | 40000 | |
Trọng lượng toàn bộ | Kg | – | |
Tốc độ lớn nhất | Km/h | 120 | |
Bán kính quay vòng | m | 12 | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | 800 | |
Lốp xe | – | 12R22.5 | |
Xe đầu kéo 2 cầu CAMC công thức bánh 6×4 được trang bị khối động cơ 6 xylanh YUCHAI 420 mã lực, đây là mức công suất tối ưu dành cho xe đầu kéo hiện nay. Sự nổi tiếng về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ YUCHAI đã được chứng minh trên thị trường khi mà CAMC hay CHENGLONG đều sử dụng khối động cơ này và đạt được những thành công lớn về sản lượng bán hàng và sự tin tưởng từ phía người dùng.
Hộp số Fast Fuller 12 số tiến, 2 số lùi có đồng tốc là sự lựa chọn tối ưu dành cho xe đầu kéo khi có thể hoạt động ở nhiều dải tốc độ khác nhau, kết cẩu vỏ nhôm vừa gia tăng độ bền và giảm khối lượng, thoát nhiệt tốt khi di chuyển ở tốc độ cao.
Khung chassi được sản xuất, tôi cứng và dập từ thép cường độ cao với bề rộng chassi là 310mm, dạng lồng đôi 8mm và 5mm. Kết cấu chassi lồng như vậy là phương án tốt nhất giúp tăng khả năng chịu kéo và chịu xoắn của khung xe, đặc biệt là loại xe 2 thân như đầu kéo CAMC.
Xe sử dụng lốp 12.00R20-18PR loại lốp bố thép với 10 lốp trên thân xe và 01 lốp dự phòng, kiểu gai lốp của đầu kéo CAMC được lựa chọn rất kỹ để lốp phía trước đóng vai trò dẫn hướng và lốp sau chịu tải sẽ có kiểu hoa lốp khác nhau phù hợp với chức năng của dàn lốp.
Sản phẩm mới nhất đời 2021, 2022 là mẫu cabin H9 toàn toàn mới cập nhật theo model vừa ra mắt tại nhà máy, thiết kế mạnh mẽ và thiết kế khí động học cao giảm sức cản của xe khi di chuyển tốc độ cao. Đây là mẫu cabin rất đáng được chờ đợi khi có cùng thế hệ và những điểm chung nổi bật về ngôn ngữ thiết kế sáng tạo khi đặt cạnh các thương hiệu đầu kéo quen thuộc tại Việt Nam như Chenglong H7 hay đầu kéo Howo A7.
Phía trước cabin là nổi bật thương hiệu CAMC với biểu tượng nhận diện logo ngay mặt trước, mặt galang thiết kế 3 tầng dạng thác nước tạo nên điểm nhấn đầy sức mạnh cho cabin xe. Hệ thống đèn pha chiếu xa được thiết kế có góc nghiêng 30 độ so với mặt đất giúp khả năng chiếu sáng ở diện rộng hơn so với các model cabin trước đâu. Hai mép cạnh cabin được kế có khe hở đê thoát gió khi di chuyển nhanh, vừa thẩm mỹ lại vẫn đảm bảo được tính kỹ thuật.
Đầu kéo CAMC sử dụng cabin nóc cao 2 giường nằm tạo nên vẻ bề thế và chiều cao được nâng lên, đồng nghĩa với không gian phía trong khoang cabin lớn hơn, có thể đủ chỗ cho 2 lái xe nằm nghỉ ngơi khi di chuyển đường dài. Diện tích cabin tăng đáng kể để tài xế có thể di chuyển phía bên trong khoang cabin.
Ngoài kính chỉnh điện thì đầu kéo CAMC cũng được trang bị gương chỉnh điện, có thể điều khiển ngay trên cabin giúp cho quá trình điều khiển xe toàn diện ngay khi bạn ngồi trong cabin. Kết hợp với gương chiếu hậu hai bên và gương cầu lồi phía trước cabin giảm tối đa điểm mù khi di chuyển, đối với dòng đầu kéo dạng hai thân có kích thước cồng kềnh thì những phụ kiện để giảm tối đa điểm mù là hết sức quan trọng.
Bình nhiên liệu 800 lít có khả năng cung cấp đủ số lượng nhiên liệu khi di chuyển cung đường dài hàng nghìn kilomet mà không phải bận tâm về quá trình tiếp nhiên liệu, khi di chuyển mà xe chở đầy hàng hoặc những nơi có ít trạm xăng thì chiếc xe đầu kéo với bình nhiên liệu vẫn đủ khả năng phục vụ khi di chuyển khi đến cuối chặng hành trình và dỡ hết hàng xuống.
Động cơ YUCHAI 420HP và hộp số Fast đồng tốc là những điểm cải tiến nổi bật
Được khách hàng đánh giá là sản phẩm xe đầu kéo có cấu hình cao cấp, tương đương với các dòng xe đầu kéo tương đương có trên thị trường hiện nay như Chenglong H9, Howo A7 cabin V7G tuy nhiên bạn sẽ nhận được mức giá bán ưu đãi hơn nhiều so với các loại xe cùng cấu hình như trên nhờ khả năng phối lắp và tính toán hợp lý các chi phí sản xuất và những chính sách dành cho khách hàng từ nhà sản xuất.
Thêm vào đó, chính sách vay vốn của các ngân hàng cho vay tối đa 75% đối với giá trị xe giúp tháo gỡ rất nhiều về tài chính mua xe khi bạn đã có nguồn hàng ổn định, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải sẽ có nhiều lợi thế hơn khi chỉ cần bỏ ra một số lượng vốn nhỏ là có thể sở hữu một chiếc mới có thời gian khấu hao dài hơn và có nhiều lợi thế dành cho doanh nghiệp.
Chi tiết vui lòng liên hệ: